Mangaworld

Menu
Chat
500
Tham khảo ý kiến
Bạn thích làm gì trong ngày Tết?
Tổng số trả lời: 59
Thống kê
manga world
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » thư viện » japanese » sơ lược về bài taro (10)
sơ lược về bài taro (10)
Im_stupidDate: Thứ ba, 2010-11-30, 10:52 AM | Message # 1
warior
Group: Administrators
Bài viết: 31
khen thưởng: 0
Danh tiếng: 0
Status: offline
Middle cards (những lá giữa)

Mỗi một lá giữa hay những là có số thể hiện những khía cạnh khác nhau của ý nghĩa mà nhóm chúng đại diện. The Wands được mở rộng sang những yếu tố khác như sức mạnh bản thân ( lá số 2), sự lãnh đạo (lá số 3), sự hào hứng (lá số 4) và sự cạnh tranh (lá số 5). Trong đó bản thân một lá bài lại có thể tác động đến một quan điểm qua nhiền góc độ. The Five of Pentacles cho thấy nhiều mặt của ước muốn _ thời điểm khó khăn ( ước muốn vật chất), bệnh tật (ước muốn về cơ thể) và sự loại bỏ ( ước muốn về cảm giác)

Tens (lá số 10)

Lá số 10 đưa những yếu tố chung nhất của lá Ace đến các kết luận mang tính logic. Nếu bạn có được tình yêu, sự quen thuộc và xúc cảm của The Ace of Cups thì về sau cùng ở lá Ten of Cups bạn có niềm vui sướng, yên bình và tình cảm gia đình.

Court Cards

The court cards là những quân bài mang hình người có nhân cách để phản ánh những phẩm chất của nhóm bài và cấp độ của chúng. The Court cards chỉ cho chúng ta thấy những cách thức xử sự và hoạt động trên thế giới này nhờ đó chúng ta có thể làm theo hay tránh những chỉ dẫn đó tuỳ theo hoàn cảnh.

+ Lá King (vua) là sự trưởng thành và thuộc về nam giới. King là người của hành động, sức mạnh của anh ta luôn hướng ra ngoài trong tất cả mọi sự kiện của cuộc sống. Anh ta luôn chứng tỏ uy quyền, kiểm soát và thành thạo tất cả lĩnh vực thuộc nhóm bài của mình. Kiểu mẫu của King là mạnh mẽ, quyết đoán và thẳng thắn. Anh ta liên quan đến những kết quả (hay hậu quả), ứng dụng và cách thức giải quyết vấn đề.

+Lá Queen (hoàng hậu) là sự trưởng thành và thuộc về nữ giới. Cô ta biểu hiện tất cả phẩm chất thuộc nhóm bài của mình nhưng không thể hiển chúng bằng hành động ra ngoài. Năng lượng đó thuộc về nội tâm và kiểu mẫu của The Queen là thanh tĩnh và tự nhiên. Lá Queen thiên về tận hưởng từng giây phút sống trên thế giới hơn là chú trọng đến kết quả công việc. Lá Queen liên quan đến những cảm giác, quan hệ và sự tự thể hiện.

+Lá Knight (hiệp sĩ) là sự non nớt thuộc về thiếu niên. Cậu ta không thể tự cân bằng được bản thân. Cậu ta luôn di chuyển mạnh mẽ và lộn xộn (nguyên văn là wildly_hoang dã) từ thái cực này đến thái cực khác trong quá trình cố gắng kết nối mình một cách thật thành công với thế giới. Lá Knight thiên về sự quá đáng, quá cỡ nhưng cậu ta cũng rất sôi nổi và thành thật và những phẩm chất này cũng đủ bù đắp những khuyết điểm của Knight. Những gì ở Knight khiến chúng ta ngưỡng mộ chính là tinh thần và sức mạnh bền bỉ của cậu ta

+Lá Page (tiểu đồng) là một đứa trẻ thích chơi đùa. Page thể hiện những phẩm chất nhóm bài của mình với niềm vui thích và gần như là buông thả (muốn ra seo thì ra !__! ). Sự tác động của Page có thể không sâu xa nhưng nó lại rất dễ xảy ra và xảy ra một cách mơ hồ, tự phát, không bị gò ép. Lá Page chính là biểu tượng của phiêu lưu và khả năng có thể

 
Forum » thư viện » japanese » sơ lược về bài taro (10)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Trang web của bạn
  • Tạo trang web riêng cho bạn

  • Copyright MyCorp © 2024