Mangaworld

Menu
Chat
500
Tham khảo ý kiến
Bạn thích làm gì trong ngày Tết?
Tổng số trả lời: 59
Thống kê
manga world
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » thư viện » japanese » sơ lược về bài taro (8)
sơ lược về bài taro (8)
Im_stupidDate: Thứ ba, 2010-11-30, 10:50 AM | Message # 1
warior
Group: Administrators
Bài viết: 31
khen thưởng: 0
Danh tiếng: 0
Status: offline
Judgement (Phán quyết)

The Fool đã được tái sinh. Sự thất bại cũng như lòng tự ái bị bỏ lại, mở đường cho sự tươi sáng, con người thật sự của The Fool. Anh ta đã khám phá ra rằng sự hân hoan, không sợ hãi ở trong trung tâm của cuộc sống. The Fool cảm thấy được xoá bỏ lỗi lầm. Anh ta tha thứ cho bản thân cũng như những người khác vì The Fool biết bản chất của mình là thanh khiết và tốt đẹp. Anh ta có thể hối tiếc về lỗi lầm quá khứ nhưng anh biết rằng chúng xuất phát từ sự ngu dốt mà tự nhiên ai cũng có.
Anh ta cảm thấy được tẩy rửa và khỏe khoắn, sẵn sàng để mở đầu một cuộc đời mới. Đây là thời điểm The Fool phải tự thực hiện Judgement cho mình. Những ngày còn lại của The Fool đã gần kề. Bây giờ khi đã hiểu rõ mình một cách đúng đắn, The Fool có thể ra những quyết định cần thiết cho tương lai. Anh ta có thể lựa chọn một cách sáng suốt những giá trị nào được yêu mến và những cái gì nên dỡ bỏ. Thiên thần trên lá 20 chính là bản chất cao quý nhất của The Fool đang kêu gọi anh ta tiến lên và hoàn thành lời hứa. The Fool khám phá ra năng lực thực sự của mình _ lí do để anh ta tồn tại trên thế giới. Hoài nghi và sự do dự tan biến và The Fool sẵn sàng đi theo ước mơ của mình.
World (Thế giới)

The Fool lại hoà nhập vào The World(21), nhưng lần này với những hiểu biết hoàn thiện hơn. Anh đã hoà nhập mọi phần khác nhau của bản thân nhờ đó đã đạt được sự trọn vẹn. The Fool đã đạt đến một cấp bậc mới của hạnh phúc và sự hoàn thiện. The Fool trải nghiệm cuộc sống một cách đầy đủ và ý nghĩa. Tương lai được phủ đầy những lời hứa vô tận. Với lời kêu gọi của bản thân, The Fool trở nên cuốn hút vào The World. Anh ta đáp lại những gì mình nhận được bằng những món quà độc nhất và năng lực và nhận ra anh ta trở nên thịnh vượng ở mọi lãnh vực anh ta tham gia. Bởi vì anh ta hành động từ sự tin chắc của bản thân. Cả thế giới đầu muốn nhìn thấy những nỗ lực của anh ta được thưởng xứng đáng. Những gì anh ta hoàn thiện là rất nhiều. Nên The Fool Journey nói nào ngay không phải là ngốc nghếch. Trải qua sự kiên trì và trung thực, The Fool một lần nữa tìm thấy sự can đảm đã ngay từ đầu thúc đẩy anh đi tìm bản chất của mình. Nhưng hiện giờ The Fool đã hoàn toàn ý thức được mình, vị trí của mình trong The World. Vòng quay kết thúc nhưng The Fool sẽ không bao giờ ngừng trưởng thành. Anh ta sẽ sớm sẵn sàng một hành trình mới sẽ dẫn anh đến những cấp độ cao hơn của hiểu biết.

 
Forum » thư viện » japanese » sơ lược về bài taro (8)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Trang web của bạn
  • Tạo trang web riêng cho bạn

  • Copyright MyCorp © 2024