Mangaworld

Menu
Chat
500
Tham khảo ý kiến
Bạn thích làm gì trong ngày Tết?
Tổng số trả lời: 59
Thống kê
manga world
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » thư viện » japanese » sơ lược về bài taro (7)
sơ lược về bài taro (7)
Im_stupidDate: Thứ ba, 2010-11-30, 10:49 AM | Message # 1
warior
Group: Administrators
Bài viết: 31
khen thưởng: 0
Danh tiếng: 0
Status: offline
Star (Ngôi sao)

The Fool đang tràn ngập trong yên bình tươi sáng. Hình ảnh đẹp đẽ trên lá The Star (17) có thể chứng nhận điều này. Người phụ nữ trên lá bài 17 không mặc gì cả, tượng trưng cho tâm hồn cô ta không bị che đậy dưới bất cứ hình thức nào. Những ngôi sao sáng chói chiếu sáng trên bầu trời không gợn mây đóng vai trò như một tín hiệu của hy vọng và cảm hứng. The Fool được ban cho một niềm tin, nó đã hoàn toàn thay thế năng lực xấu xa của The Devil. Sự tin tưởng của The Fool vào bản thân cũng như vào tượng được phục hồi. Anh ta tràn ngập trong niềm vui sướng và ước muốn duy nhất của The Fool là chia sẻ niềm vui đó cho cả thế giới một cách hào phóng. Trái tim được rộng mở, và tình yêu được tuôn trào. Sự yên bình sau những cơn bão tố thực sự là khoảng khắc màu nhiệm cho The Fool.

Moon (Mặt trăng)

Chuyện gì nữa có thể phá hủy sự êm ả tuyệt đối này? Còn những thách thức nào đang chờ The Fool? Thực tế chính sự hạnh phú nhất của The Fool khiến anh ta bị tổn thương vì những ảo tưởng của The Moon(18). Niềm hân hoan của The Fool chỉ là một dạng trạng thái cảm giác. Còn cảm xúc thực sự của anh ta chưa bộc lộ một cách rõ ràng. Trong tình trạng lờ mờ, The Fool rất nhạy cảm với những sự tưởng tượng hoá, sự bóp méo và một bức bức tranh sai lệch về sự thật. The Moon khuấy động sự tưởng tượng sáng tạo. Nó mở đừơng cho sự kỳ diệu và những suy nghĩ đẹp đẽ để nổi lên từ tiềm thức, nhưng những nỗi sợ hãi sâu kín và sự lo lắng cũng đồng thời gia tăng. Những trải nghiệm vừa qua có thể làm cho The Fool cảm thấy lạc lõng và bối rối.

Sun (Mặt trời)

Chỉ có sự rõ ràng sáng sủa của The Sun (19) mới có thể chỉ dẫn cho sự tưởng tượng của The Fool. sự chiếu sáng của The Sun soi rọi mọi nơi dù là sâu kín nhất. Nó xua tan những đám mây của hỗn loạn và sợ hãi. Nó mang đến tri thức nên The Fool vừa cảm nhận vừa thấu hiểu sự tinh tuý của thế giới. Bây giờ, anh ta tận hưởng nguồn nặng lượng rung đượng mạnh mẽ trong mình cũng như sự hăng hái. Sự chân thật của The Star đã được soi rọi hơn để trở thành những gì chắc chắn nhất. The Fool trở thành đứa trẻ trên lá bài 19, ra đi một cách hân hoan để đối diện với ngày mới. Không khó khăn nào làm The Fool nản chí. The Fool cảm thấy một sức sống mạnh mẽ. Anh ta trở nên thích thú với nhựng công việc lớn lao quan trọng đồng thời anh ta cũng tự định ra được cho mình những gì anh ta cần. Anh ta có thể nhận ra sự trọng đại của mình.

 
Forum » thư viện » japanese » sơ lược về bài taro (7)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Trang web của bạn
  • Tạo trang web riêng cho bạn

  • Copyright MyCorp © 2024