Mangaworld

Menu
Chat
500
Tham khảo ý kiến
Bạn thích làm gì trong ngày Tết?
Tổng số trả lời: 59
Thống kê
manga world
[ New messages · Members · Forum rules · Search · RSS ]
  • Page 1 of 1
  • 1
Forum » thư viện » japanese » sơ lược về bài taro (4)
sơ lược về bài taro (4)
Im_stupidDate: Thứ ba, 2010-11-30, 10:46 AM | Message # 1
warior
Group: Administrators
Bài viết: 31
khen thưởng: 0
Danh tiếng: 0
Status: offline
The Hierophant (Đại tư giáo)

Cuối cùng thì The Fool quyết định rời bỏ gia đình của mình để đi khám phá một thế giới rộng lớn hơn. Anh ta được chỉ vẽ về những đức tin và truyền thống trong nền văn hoá của mình và từ đó anh ta bắt đầu nền giáo dục của mình. The Hierophant (5) tượng trưng cho hệ thống kết cấu đức tin đang dần dần bao phủ và hoà nhập vào đứa trẻ mới lớn.

Hierophant là người có khả năng giải thích những điều huyền bí và cả những tri thức thần kỳ. Trên lá bài 5 có một biểu tượng tôn giáo đang làm lễ tiến phong cho 2 thầy tu cấp dưới. Có thể ông ta đang làm lễ thu nhận họ vào hệ thống thành viên giáo hoàng. Mặc dù hình ảnh này mang nặng tính tôn giáo, nhưng nó thật sự là biểu tượng của bất cứ những nghi lễ gia nhập nào(không cần phải là vấn đề thuộc tôn giáo như sự hoà nhập vào xã hội hay một nhóm bạn, gia đình.v.v.).

Đứa trẻ được trải nghiệm qua những thực tế xã hội và trở thành một phần của nền văn minh riêng biệt đó. Anh ta học cách phải liên kết, hoà hợp với một nhóm và khám phá ra cảm giác của sự phụ thuộc. Anh ta thích thú học hỏi những phong tục của xã hội và luôn tìm cách chứng minh cho họ thấy sự hoà hợp của mình với xã hội đó (Vì anh ta không muốn bị cô độc và lẻ loi).

The Lovers

Ngay sau đó, The Fool phải đối đầu với 2 thử thách lớn khác. Anh ta được trải nghiệm qua sự thôi thúc mạnh mẽ kết hợp với một người khác giới. Trước đó, anh chỉ tự cho mình là trung tâm của tất cả, là duy nhất. Và giờ đây The Fool cảm nhận được hình ảnh và khuynh hướng cân bằng ở The Lovers(6) . Anh ta muốn đạt đến và trở thành một phần của tình yêu. Anh ta khao khát tình cảm thân thuộc.

The Fool cũng cần quyết định dựa vào niềm tin của chính bản thân. Khi học hỏi và trưởng thành, sự phù hợp là cần thiết nhưng tại một số thời điểm, anh ta phải xác định được giá trị của riêng mình nếu anh ta thật sự muốn là chính bản thân. Anh ta phải bắt đầu đưa những quan điểm cá nhân cho tất cả câu hỏi.

The Chariot (Xe ngựa La Mã)

Vào thời điểm The Fool trở thành người lớn, anh ta có một cá tính mạnh mẽ và quyền lực chắc chắn của thuộc về bản thân. Trải qua sự rèn luyện và sức mạnh ý chí, anh ta tự phát triển sự kiểm soát trong bản thân, là đìêu quan trọng giúp anh ta có thể chiến thắng trong môi trường của mình.

The Chariot(7) tượng trưng cho lòng tự trọng mạnh mẽ mà The Fool đã cố gắng hoàn thiện. Trên lá bài 7 chúng ta có thể thấy một hình tượng quyền lực đầy tự mãn cưỡi xe một cách chiến tháng qua vương quốc của chính mình. Anh ta rất biết tự kiểm soát trong bản thân cũng như trong cái nhìn về thế giới. Vào thời điểm này, một sự thành công chắc chắn là tất cả những gì mà anh ta có thể ước và anh ta cũng cảm nhận được sự tự mãn mạnh mẽ. Anh ta đang trải qua sự tự tin cứng rắn của tuổi trẻ.

H/Strength (Sức mạnh)

Cuộc sống luôn đưa TheFool tới những thách thức mới, một số có thể gây ra sự đau khổ và nỗi thất vọng tràn trề. Nhưng nhờ đó anh ta có nhiều cơ hội để tiến gần hơn đến các phẩm chất của Strength (8). Anh ta buộc phải phát triển sự cam đảm và tính kiên định của mình và tự tìm thấy nỗ lực tiến về phía trước bất chấp mọi thất bại có thể gặp phải. The Fool cũng khám phá ra những ý nghĩa thật sự bên trong tính kiên nhẫn và lòng khoan dung. Anh ta hiểu rằng những mệnh lệnh chủ tâm của The Chariot phải được suy xét bằng lòng tốt và sự nhẹ nhàng trong yêu thương. Vào thời điểm nào đó, những say mê cuồng nhiệt xuất hiện chỉ ngay khi The Fool nghĩ rằng mình có tất cả mọi thứ, kể cả bản thân mình, tất cả đều được kiểm soát.

 
Forum » thư viện » japanese » sơ lược về bài taro (4)
  • Page 1 of 1
  • 1
Search:

Trang web của bạn
  • Tạo trang web riêng cho bạn

  • Copyright MyCorp © 2024